NHA KHOA ÂN TÂM PHỤNG SỰ LÀ HẠNH PHÚC | NHA KHOA ÂN TÂM

NHA KHOA ÂN TÂM PHỤNG SỰ LÀ HẠNH PHÚC | NHA KHOA ÂN TÂM

NHA KHOA ÂN TÂM PHỤNG SỰ LÀ HẠNH PHÚC | NHA KHOA ÂN TÂM

NHA KHOA ÂN TÂM CLINIC PHỤNG SỰ LÀ HẠNH PHÚC

Độ uy tín, tin cậy của Nha khoa phụ thuộc vào cách đánh giá của từng khách hàng. Vậy các tiêu chuẩn đánh giá đó là gì?

Tiêu chí đánh giá nha khoa uy tín.

Sự phát triển quá mức của các dịch vụ chăm sóc răng miệng tại TP. Hồ Chí Minh, khiến cho rất nhiều người sinh sống ở khu vực này cảm thấy khó khăn trong việc đưa ra lựa chọn đia chỉ Nha khoa uy tín để thăm khám và điều trị.

Thấu hiểu được mối lo ngại mà nhiều người đang gặp phải, các chuyên gia Nha khoa hàng đầu thế giới đã đưa ra một vài tiêu chí quan trọng, nhằm giúp cho khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn trung tâm Nha khoa chất lượng:

  • Đảm bảo điều kiện vô trùng không khí, chất lượng phòng khám, dụng cụ....

  • Trang bị đầy đủ các loại máy móc hiện đại, được hiệp hội FDA chứng nhận an toàn.

  • Nha khoa được lựa chọn phải có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên môn và am hiểu sâu rộng về lĩnh vực răng hàm mặt.

  • Thực hiện quy trình thăm khám theo đúng trình tự theo quy định của Bộ Y Tế.

  • Áp dụng chị phí điều trị hợp lý và không phát sinh thêm chi phí phụ.

An Tâm – Uy tín & Chất lượng.

Đến với Nha khoa Ân Tâm, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình thăm khám và điều trị chuyên nghiệp đúng chuẩn Quốc tế, đảm bảo quyền lợi tối đa và thực sự hài lòng, tin tưởng về tất cả mọi mặt. Nha khoa Ân Tâm tự tin là thương hiệu Nha khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Cơ sở y khoa tại đây có thể đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn mà Bộ Y tế đưa ra. Từ đội ngũ Y - Bác sĩ, thiết bị y tế đều được đảm bảo và đánh giá cao.

Hơn hết, dịch vụ cũng được khách hàng cảm nhận và hài lòng ở mức điểm 10 chất lượng.

Một điều quan trọng hơn hết, Nha khoa Ân Tâm luôn chú trọng vào kết quả sau khi thực hiện, mang đến sự yên tâm cho khách hàng, chính vì chúng tôi luôn sử dụng những vật liệu cao cấp, có xuất xứ rõ ràng. Với tiêu chí mang đến dịch vụ thân thiện cho tất cả khách hàng, Nha khoa Ân Tâm cung cấp những dịch vụ Nha khoa với mức giá hợp lý, phù hợp với tài chính của đa phần khách hàng.

 

 

Nha khoa Ân Tâm là một trong rất ít cơ sở có xưởng Labo riêng. Điều này giúp chúng tôi giảm bớt gánh nặng kinh tế cho khách hàng. Việc bảo hành đổi trả 1:1 lên đến 10 năm mà không hề phát sinh bất kì chi phí nào. Bên cạnh đó, chúng tôi sử dụng hệ thống CAD/CAM để chế tạo răng sứ. Do đó, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để hoàn thiện hàm răng bọc sứ của mình.

 

 

Nha khoa Ân Tâm hiện tại sử dụng phương thức thanh toán linh hoạt, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất, tạo mọi điều kiện cho hầu hết các đối tượng khách hàng.

Bên cạnh đó, các chương trình ưu đãi đặc biệt cũng thường xuyên được diễn ra mỗi tháng, nhằm đem đến cho khách hàng dịch vụ cao cấp nhưng chi phí luôn tối ưu nhất.

 

Chúng tôi hi vọng mang đến cho Quý khách hàng chất lượng tốt nhất, tuyệt vời nhất. Điều cao quý của chúng tôi là được phục vụ Quý khách!