ƯU ĐIỂM NỔI BẬT RĂNG TOÀN SỨ VÀ SỰ KHÁC BIỆT SO VỚI RĂNG SỨ KIM LOẠI | NHA KHOA ÂN TÂM

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT RĂNG TOÀN SỨ VÀ SỰ KHÁC BIỆT SO VỚI RĂNG SỨ KIM LOẠI | NHA KHOA ÂN TÂM

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT RĂNG TOÀN SỨ VÀ SỰ KHÁC BIỆT SO VỚI RĂNG SỨ KIM LOẠI | NHA KHOA ÂN TÂM

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT RĂNG SỨ TOÀN SỨ TẠI NHA KHOA ÂN TÂM

Răng toàn sứ là gì? Các ưu điểm nổi bật của Răng toàn sứ so với Răng sứ kim loại ra sao? Cùng Nha Khoa Ân Tâm tìm hiểu nhé!

Răng toàn sứ tại Nha khoa Ân Tâm

 

  Cấu tạo răng sứ.

Răng sứ toàn sứ gồm phần khung sườn và lớp vỏ bên ngoài đều được làm bằng sứ nguyên chất. Vì vậy, tính thẩm mỹ, độ an toàn, tuổi thọ và chi phí làm răng toàn sứ cao hơn răng sứ kim loại.

 

  Không kích ứng mô nướu.

Chính vì được làm hoàn toàn từ chất liệu sứ nguyên chất, thế nên bọc sứ loại này sẽ không bị kích ứng, sưng tấy và viêm nhiễm mô nướu.

 

 

  Tuổi thọ duy trì dài lâu.

Theo đánh giá của Chuyên gia,  răng sứ toàn sứ có tuổi thọ trên 20 năm nếu được chăm sóc đúng cách. Đó là lý do tại các Nha khoa phục hình sứ hiện nay, tỉ lệ khách hàng sử dụng răng sứ toàn sứ ngày càng tăng cao.

 

  Tính thẩm mỹ.

Nếu răng sứ kim loại bị lộ bóng khi ánh sáng chiếu qua và phải đối mặt với nguy cơ biến đổi màu trong quá trình sử dụng thì sử dụng sứ toàn sứ, bạn sẽ sở hữu hàm răng trắng sáng, không bị bóng đen do lớp lõi và sườn của răng đều được làm từ chất liệu sứ nguyên chất.

 

 

Răng sứ kim loại là gì?

Răng sứ kim loại là dòng răng sứ có cấu tạo bên trong là một lớp sườn kim loại. Bên ngoài được phủ một lớp men sứ. Thông thường, lớp sườn được tạo thành từ các hợp kim như Ni – Cr, Cr – Co, Ni – Co – Titan,… Đây là dòng răng sứ có chi phí thấp nhất hiện nay. Phù hợp với những khách hàng muốn thẩm mỹ răng với mức giá tiết kiệm.

 

Sự khác biệt giữa răng sứ kim loại và răng toàn sứ

Giữa răng sứ kim loạirăng toàn sứ có rất nhiều điểm khác biệt. Điều này chúng ta có thể dễ dàng nhận ra từ đặc điểm bên ngoài của răng sứ kim loại răng toàn sứ. Đồng thời sự khác biệt sẽ được thể hiện rõ trong quá trình sử dụng. Cùng tham khảo qua bảng so sánh dưới đây để hiểu rõ hơn về 2 loại răng sứ này.

 

 

Hãy cùng lắng nghe một vài khách hàng đã từng mang răng sứ kim loại trước đây và họ đã quyết định thay đổi thành răng toàn sứ để hiểu rõ thêm về sự khác biệt này nhé!

 

 

Chúng tôi hi vọng mang đến cho Quý khách hàng chất lượng tốt nhất, tuyệt vời nhất. Điều cao quý của chúng tôi là được phục vụ Quý khách.